02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Posted by

           Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, sáng ngày 20/10/2022 Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh, chúc mừng toàn thể nữ CBCNV đang làm việc và ghi nhận sự đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

          Tham dự có đ/c Dương Văn Thái – Chủ tịch công đoàn các KCN Thái Nguyên; Ban lãnh đạo Công ty; Ban chấp hành công đoàn và đông đảo đoàn viên công đoàn trong Công ty.

            Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Dương Văn Thái – Chủ tịch công đoàn các KCN Thái Nguyên đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

IMG_4565-1

Hình ảnh: Đ/c Dương Văn Thái – Chủ tịch công đoàn các KCN Thái Nguyên phát biểu chúc mừng ngày

Phụ nữ Việt Nam 20/10

IMG_4561-2

Hình ảnh: Đ/c Hoàng Công Doãn đại diện Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

             Cũng nhân dịp này, Công đoàn đã tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật giữa các tổ công đoàn trong Công ty. Phần thi đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình thể hiện tinh thần gắn bó, chung sức chung lòng giữa thành viên trong các tổ và cá nhân. Các tổ công đoàn đã có đầu tư về nghệ thuật, đặc biệt có một số tác phẩm có sự sáng tạo về ý tưởng, được Ban giám khảo đánh giá cao. Các tác phẩm nhìn chung đều xoay quanh chủ đề ca ngợi đất nước, người phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của người phụ nữ năng động sáng tạo trong thời kỳ mới. Qua đó, các tác phẩm cũng đã thể hiện tâm huyết, sự kỳ vọng đối với quá trình hoạt động và phát triển của đơn vị. Đồng thời nhằm phát huy tình đoàn kết của tập thể CBCNV trong đơn vị, Công ty tổ chức sinh nhật và gửi tặng món quà nhỏ tới toàn thể CBCNV có sinh nhật trong quý 4.

IMG_4607-3

Hình ảnh: Đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Phó giám đốc Công ty trao giải cho các tổ Công đoàn

           Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đã khép lại trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Qua đây, Công đoàn Công ty tiếp tục thể hiện vai trò là cầu nối các chương trình hoạt động văn hóa lành mạnh, tạo sự kết nối trong tập thể CBCNV.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.