02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên “Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2022″

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên “Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2022″

Posted by

          Ngày 01/12/2022, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.

          Đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên được chứng nhận “Top 100 Doanh nghiệp bền vững”. Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index – CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng.

ảnh chứng nhận vcci 2022-1

Ảnh: Chứng nhận Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên “Là Doanh nghiệp bền vững năm 2022″

          Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực cho những kết quả đáng khích lệ của Công ty và tái khẳng định cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững lâu dài. Những ưu tiên để đảm bảo tiếp tục phát triển bền vững của Công ty trong thời gian tới bao gồm tuân thủ pháp luật, tuân thủ quy tắc hoạt động của Công ty và thực hiện nhiều sáng kiến mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.