02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Posted by

          Ngày 11/01/2023, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 và tổng kết hoạt động SXKD năm 2022.

          Dự chỉ đạo và động viên hội nghị có đ/c Kiều Bích Hoa – Phó ban đầu tư 2 SCIC – Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên, đồng chí Dương Văn Thái – Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí là Chuyên viên ban đầu tư 2, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CBCNV người lao động trong Công ty.

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị người lao động Công ty năm 2023 đã được Đoàn chủ tịch thông qua các báo cáo, các Quy chế – Quy định được sửa đổi, bổ sung của Công ty. Cùng với đó, Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng Công ty thống nhất cao Báo cáo về việc thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và những nội dung liên quan đến việc làm của người lao động và lợi ích của công ty, các văn bản quy phạm pháp luật sửa đổi, bổ sung.

IMG_4683-1

Ảnh: Đồng chí Dương Thị Ngọc Anh – Tổ trưởng tổ VSMT-BV  đóng góp ý kiến nội dung dự thảo

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Kiều Bích Hoa – Phó ban đầu tư 2 SCIC – Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên thống nhất nội dung các báo cáo và các ý kiến tham luận tại hội nghị, đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty và những nỗ lực của Ban điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể người lao động Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức hoàn thành tốt các chỉ tiêu, đạt được nhiều thành tích cao. Đồng chí kêu gọi toàn thể CBCNV cùng đoàn kết, đồng lòng, hăng hái lao động sản xuất, khắc phục mọi khó khăn cùng Công ty ổn định và phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

           Ngoài ra, trong Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

ảnh -2

Ảnh: Đồng chí Dương Văn Thái – Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên tặng quà cho CBCNV Công ty có  hoàn cảnh khó khăn.

hội nghị 2023-3

Ảnh: Đồng chí Kiều Bích Hoa – Phó ban đầu tư 2 SCIC – Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên khen thưởng cho cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2022.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.