02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

Hội nghị người lao động năm 2021 và tổng kết hoạt động SXKD năm 2020

Hội nghị người lao động năm 2021 và tổng kết hoạt động SXKD năm 2020

Posted by

            Sáng ngày 26/01/2021, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 và tổng kết hoạt động SXKD năm 2020.

            Dự chỉ đạo và động viên hội nghị có đ/c Kiều Bích Hoa – Phó ban đầu tư 2 SCIC – Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên, đồng chí Dương Văn Thái – Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí là Chuyên viên ban đầu tư 2, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, và toàn thể CBCNV người lao động trong Công ty.

            Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện SXKD năm 2020; Báo cáo tổng kết của Công đoàn năm 2020; Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm 2020 và tổng hợp những thay đổi các quy định, quy chế, nội quy năm 2021. Thông qua hội nghị, CBCNV có những đề xuất với lãnh đạo Công ty trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động đồng thời đề ra các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

           Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Kiều Bích Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty trong SXKD, đồng thời chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ quan trọng mà Công ty cần tập trung lãnh đạo trong năm 2021.

           Tại Hội nghị thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty Đ/c Kiều Bích Hoa – Chủ tịch HĐQT và đ/c Hoàng Công Doãn – Giám đốc Công ty đã trao thưởng cho các tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến và cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2020.

Một số hình ảnh tại hội nghị

IMG_3543-1

Đ/c Dương Văn Thái – Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên tặng bằng khen cho đ/c Hoàng Công Doãn – Giám đốc Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái nguyên là Lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu đồng hành cùng tổ chức Công đoàn

IMG_3570-1

Đ/c Kiều Bích Hoa – Chủ tịch HĐQT tặng bằng khen cho cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2020

zalo1

Đ/c Hoàng Công Doãn – Giám đốc Công ty tặng bằng khen cho tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2020

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.