02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

Đại hội Chi đoàn Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội Chi đoàn Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2024

Posted by

                Được sự đồng ý của Chi bộ, Giám đốc Công ty, Đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên, ngày 08/04/2022 Ban chấp hành (BCH) Chi đoàn Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên (Chi đoàn) long trọng tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty nhiệm kỳ 2022– 2024.

                Đến tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư Chi bộ, đ/c Hoàng Công Doãn – Giám đốc Công ty, đ/c Đinh Thị Ngà – Chủ tịch Công đoàn và đ/c Phạm Văn Tuân – Phó Bí thư Đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên, cùng toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.

                Đại hội được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng nghi thức. Đại hội đã được nghe trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022, mục tiêu nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024; Báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đoàn viên thanh niên đã tham gia thảo luận sôi nổi về những kết quả đã đạt được, những hạn chế của Chi đoàn, phương hướng nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới để đưa Chi đoàn ngày càng mạnh hơn xứng đáng là đội ngũ trẻ của đơn vị.

                Tại Đại hội, đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao sự cố gắng và những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị cần tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình, đoàn kết thống nhất, triển khai có hiệu quả Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 – 2024.

IMG_4063-1

Ảnh: Chi bộ Công ty tặng hoa chúc mừng Chi đoàn

               Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Phạm Văn Tuân – Phó Bí thư Đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao và ghi nhận kết quả Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Với tinh thần bản lĩnh, sáng tạo và lòng nhiệt huyết, năng động, tinh thần tiên phong, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn đã tích cực tham gia và triển khai hiệu quả các hoạt động do Đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên phát động. Bên cạnh đó, cũng còn hạn chế cần khắc phục. BCH Chi đoàn cần nghiên cứu, tham mưu những hoạt động thiết thực để triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ mới, tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển đoàn viên thanh niên trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Công ty ngày càng vững mạnh.

IMG_4060-2

Ảnh: Đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Chi đoàn

IMG_4066-3

Ảnh: Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng Chi đoàn

IMG_4072-4

Ảnh: Đoàn viên thanh niên bỏ phiếu bầu BCH khóa mới nhiệm kỳ 2022-2024

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.