02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN –DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG 2023

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN –DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG 2023

Posted by

IMG_5296

Ảnh: Giây chứng nhận Công ty cp phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên 

là doanh nghiệp bền vững năm 2023

Khép lại năm 2023, Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã nhận về giấy chứng nhận: Là doanh nghiệp bền vững 2023 của Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam – VCCI.

Có thể nói năm 2023 là một năm vô cùng khó khăn đối với đối với tất cả các doanh nghiệp. Đó là do sự ảnh hưởng của hậu Covid, khi mà những năm trước đó do tình hình dịch bệnh khiến tất cả các lĩnh vực đều bị trì trệ. Và Công ty Hạ tầng cũng không nằm ngoài luồng của sự khó khăn đó. Năm 2023 là một năm nhiều khó khăn, áp lực lớn đối với Công ty Hạ tầng, nhưng từng bước Công ty Hạ tầng đã vượt qua với sự đoàn kết, vững vàng vươn lên của tập thể cán bộ, công nhân viên, và cũng đã đạt được nhiều dấn ấn quan trọng.

Có được những thành tích trong năm 2023 này là sự nỗ lực vô cùng lớn của Ban lãnh đạo Công ty, ngày đêm đau đáu để làm sao vừa đáp ứng được các yêu cầu của những Doanh nghiệp đối tác, vừa đảm bảo mức lương cho cán bộ công nhân viên lao động, không để một người lao động nào phải chờ việc, nghỉ việc.

Năm 2023 đã hết, năm 2024 đã đến, chúc cho tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên lao động Công ty Hạ tầng một năm 2024 sẽ có nhiều thành tích rực rỡ hơn nữa. Chúc các anh, các chị một sức khoẻ tốt, một tinh thần tốt để bước vào năm 2024 nhiều nhiệt huyết và thành công.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.