02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024 VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024 VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023

Posted by

Ngày 22/01/2024 Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 và Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023.

IMG_5369

Ảnh: Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết hoạt động SXKD năm 2023

Đến dự với Hội nghị có:

Bà Kiều Bích Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty – Phó ban ĐT 2 SCIC

Ông Dương Văn Thái – Chủ tịch Công đoàn các KCN TN

Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty

Bà Đinh Thị Ngà – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Công ty

Cùng 38 cán bộ công nhân viên lao động trong Công ty tham gia.

Bà Kiều Bích Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty  – Phó ban ĐT 2 SCIC đã có những lời phát biểu động viên tinh thần Cán bộ công nhân viên lao động. Đồng thời cũng có những chỉ đạo về một số công việc cho năm 2024.

Ông Dương Văn Thái – Chủ tịch Công đoàn các KCN TN đã có những xúc động nhất định đối với sự đóng góp của Công đoàn Công ty Hạ tầng với các hoạt động mà Công đoàn các KCN Thái Nguyên tổ chức. Đồng thời ông cũng tỏ thái độ vô cùng vui mừng khi Công ty hạ tầng là một trong những Công ty duy trì công việc cũng như chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động gần như tốt nhất trong Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Tại Hội nghị Lãnh đạo Công ty đã Báo cáo Tổng kết một năm hoạt đông của Công ty với những khó khăn và thuận lợi nhất định. Năm 2023 có thể nói là một năm với nền kinh tế quá khó khăn với tất cả các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và với Công ty Hạ tầng nói riêng. Bị ảnh hưởng sau dịch bệnh, kinh tế trì trệ, phần lớn các doanh  nghiệp gần như đều phải khắc phục và có những chiến lược kinh tế mới, từ đó cũng ảnh hưởng trực tiếp tới Công ty Hạ tầng. Ban lãnh đạo Công ty đã có rất nhiều cố gắng trong việc định hướng, chỉ đạo nhân viên hoàn thành các công việc, đồng thời sắp xếp thời gian làm việc với các đối tác để có được những thương thảo thuận lợi nhất đối với cả hai bên. Tất cả sự đồng lòng, chung sức, đoàn kết của Tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên lao động công ty đã mang lại kết quả tốt. Tổng kết cuối năm công ty đã đạt được doanh thu, không những thế còn trội hơn một chút so với kế hoạch đã đề ra.

Tổng hợp các thành tích Công ty đã được năm 2023 đó là:

Đạt top 100  doanh nghiệp bền vững 2023 của Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam – VCCI.

Đạt giải nhất toàn đoàn tham gia Hội thi văn nghệ Liên Hoan tiếng hát người lao động.

03 tập thể đạt thành tích Tập thể lao động tiên tiến

08 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

28 cá nhân đạt Lao động tiên tiến.

 IMG_5393Ảnh: Các cá nhân đạt danh hiệu: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Bên cạnh Tổng kết các hoạt động năm 2023 đó là  phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Với những dấu mốc Công ty cần phải đạt được năm 2024 đòi hỏi Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cần phải nỗ lực hết sức, tập trung tâm trí, sức lao động để có thể hoàn thành tốt công việc, đồng thời duy trì truyền thống đoàn kết để Công ty ngày càng phát triển đi lên.

Hội nghị người lao động Công ty Hạ tầng diễn ra một cách dân chủ và có tính xây dựng cao. Các nội quy, quy chế của Công ty đều được lấy ý kiến của tất cả các cán bộ công nhân viên lao động.

Tại Hội nghị này ông Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty đại diện cho Công ty đã cùng với bà Đinh Thị Ngà – Chủ tịch Công đoàn đại diện cho tiếng nói người lao động đã ký kết bản Thoả ước lao động tập thể. Đảm bảo cho quyền lợi của Người lao động trong Công ty luôn được bảo vệ.

z5094586736200_478b9702b4fd90a39ffe27c3fe0d77ee

 Ảnh: Ký Thoả ước lao động tập thể

Sau hơn 04 giờ làm việc tập trung Hội nghị Người lao động 2024 và Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty hạ tầng kết thúc với 100% biểu quyết thống nhất thông qua. Hội nghị đã thành công rực rỡ.

 

 

 

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.