02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (28/08/2003 – 28/08/2023)

GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (28/08/2003 – 28/08/2023)

Posted by

           Ngày 11/8/2023, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (28/08/2003 – 28/08/2023).

          Tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty có đồng chí Đinh Việt Tùng – Phó Tổng Giám đốc SCIC, đồng chí Kiều Bích Hoa – Phó ban đầu tư 2 SCIC – Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên, các đồng chí là Chuyên viên ban đầu tư 2, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CBCNV người lao động trong Công ty.

          Ôn lại lịch sử hình thành và phát triển, ông Hoàng Công Doãn – Giám đốc công ty đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 20 năm qua. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo; sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng và đặc biệt là sự cống hiến tiếp nối của các thế hệ lãnh đạo và người lao động đã tạo nên sự đổi thay, lớn mạnh của công ty như ngày hôm nay. Từng bàn tay, tri thức con người của công ty đã góp phần nhiệt huyết, sức trẻ để đưa công ty vượt qua bao khó khăn, dựng xây, tiếp nhận và vận hành an toàn. Với những thành tích đạt được trong 20 năm qua, công ty vinh dự đón nhận nhiều khen thưởng của các cấp như: Bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2009; Bằng khen của Bộ trưởng bộ kế hoạch và đầu tư năm 2006, 2008; nhiều năm liền được nhận Bằng khen, Cờ thi đua của UBND tỉnh Thái Nguyên và liên tiếp được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chứng nhận là doanh nghiệp bền vững… Đồng thời, nhân dịp này ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các cấp lãnh đạo của Đảng bộ, Tổng công ty, Hội đồng Quản trị và tập thể CBCNV người lao động trong Công ty.

IMG_5027-1

Ảnh: Ông Hoàng Công Doãn – Giám đốc Công ty tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong 20 năm qua.

          Thay mặt cho SCIC, ông Đinh Việt Tùng – Phó Tổng Giám đốc SCIC đã biểu dương, ghi nhận những cống hiến, đóng góp và những dấu ấn thành công của công ty đạt được trong thời gian qua, chúc tập thể lãnh đạo và người lao động công ty tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống, bản sắc; đẩy mạnh các phong trào thi đua – sáng kiến cải tiến kỹ thuật, vững bước trên con đường phát triển phía trước để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững.

IMG_5042-2Ảnh: Ông Đinh Việt Tùng – Phó Tổng Giám đốc SCIC tặng hoa chúc mừng.

IMG_5062-3

Ảnh: Tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật 20 năm.

          Để đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng giấy khen cho tập thể và những cá nhân có đóng góp vào sự phát triển của công ty.

IMG_5076-4

Ảnh: Khen thưởng tập thể phòng KH-HC đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển của Công ty

IMG_5078-5

Ảnh: Khen thưởng cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển của Công ty.

IMG_5080-6

Ảnh: Khen thưởng cho các cá nhân đã có thành tích tiêu biểu góp phần vào sự phát triển của Công ty.

IMG_5083-7

Ảnh: Khen thưởng cho các cá nhân đã có thành tích góp phần vào sự phát triển của Công ty.

          Đồng thời, cùng ngày công ty đã tổ chức Gặp mặt tri ân chia tay đồng chí Hoàng Công Doãn – Nguyên Giám đốc công ty. Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Phó giám đốc thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV gửi tới đồng chí Hoàng Công Doãn lời cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với công ty và kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.

          Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo công ty, Công đoàn và các đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn của công ty đối với những cống hiến của đồng chí.

IMG_5116-8

Ảnh: Ban chấp hành Công đoàn Công ty tặng quà chia tay đồng chí Hoàng Công Doãn

IMG_5146-9

Ảnh: Lãnh đạo SCIC tặng quà chia tay đồng chí Hoàng Công Doãn.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.