02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

CHI BỘ CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2017

CHI BỘ CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2017

Posted by

CHI BỘ CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG 30 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

            Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2017, Chi  bộ Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c  Hoàng Công Doãn – Bí thư Chi bộ – Chủ tịch HĐQT Công ty. Dự buổi Lễ có sự góp mặt đông đủ các Đ/c là Đảng viên Chi bộ Công ty.

1 2

 

Tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Phó Bí thư đọc quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên cho Đ/c Hoàng Công Doãn. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân Đ/c Hoàng Công Doãn mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Chi bộ Công ty đã có Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của Đảng bộ các KCN nói chung và Chi bộ Công ty nói riêng .

3

Đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Phó Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ Công ty trao QĐ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Hoàng Công Doãn

4

5

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự lớn của người đảng viên

6

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, Đ/c Hoàng Công Doãn đã bày tỏ những tình cảm mà Đ/c đã được đón nhận từ Đảng ủy, Chi bộ trong quá sinh hoạt tại Đảng bộ Các KCN Thái Nguyên. Qua một khoảng thời gian dài gắn bó với Chi bộ từ thời kì còn khó khăn, Đ/c đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên. Trên cương vị là một người lãnh đạo Công ty, Đ/c khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vì sự phát triển chung Công ty.

78

Tại buổi Lễ, BCH Công đoàn Công ty đã có lẵng hoa chúc mừng gửi tới Đ/c Hoàng Công Doãn.

 

 

Cùng ngày Chi bộ Công ty đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 Đ/c: Đ/c Trần Thị Thìn – nhân viên phòng Tài vụ, Đ/c Hà Thảo Hiền – Cn Tổ Vận hành và Đ/c Ma Khánh Luật – Cn Tổ Vận hành. Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng đối với Chi bộ Công ty. Buổi Lễ được tổ chức trang trọng, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng, Đ/c Hoàng Công Doãn – Bí thư Chi bộ nhấn mạnh, đối với những đoàn viên trẻ được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn, là tấm gương tiêu biểu cho đoàn viên thanh niên trong Công ty noi theo.

9

Đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Phó Bí thư Chi bộ đọc QĐ kết nạp đảng viên Trần Thị Thìn

10

Đ/c Trần Thị Thìn đọc lời tuyên thệ của người đảng viên

11

 Đ/c Hoàng Công Doãn – Bí thư Chi bộ trao QĐ kết nạp Đảng viên cho Đảng viên Trần Thị Thìn

            Vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, dưới cờ Tổ quốc, trước chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh Đ/c Hà Thảo Hiền đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên.

12

1314

 Đ/c Hoàng Công Doãn – Bí thư Chi bộ trao QĐ kết nạp đảng viên cho Đ/c Hà Thảo Hiền

 

 

 

 

Đ/c Ma Khánh Luật – Cn Tổ Vận hành là một trong 03 Đ/c đảng viên mới được kết nạp cùng đợt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên.

15 16 17

 

 

 

 

 

Đ/c Hoàng Công Doãn – Bí thư Chi bộ chúc mừng đảng viên Ma Khánh Luật

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.