02803.845.507 kcnsongcong@gmail.com
 

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Posted by

          Thực hiện Điều lệ công đoàn Việt Nam và sự chỉ đạo của Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên về tổ chức đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, sáng ngày 06/9/2022 tại trụ sở Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên, Ban chấp hành công đoàn công ty tiến hành tổ chức Đại hội công đoàn công ty lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

          Đến dự đại hội có đ/c Dương Văn Thái – Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh TN, đ/c Đặng Nguyên Khang – Phó chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh TN, đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư chi bộ – PGĐ Công ty, đ/c Hoàng Công Doãn – Giám đốc công ty, Đại diện của 19 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên và 38 đoàn viên của công ty

          Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đ/c Đào Thị Thanh Thúy – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trình bày Báo cáo của BCH nhiệm kỳ 2018-2023 và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028 trước Đại hội, nêu rõ những kết quả đã đạt được và những hạn chế, khuyết điểm, kinh nghiệm thực tiễn thông qua các phong trào và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp một số khó khăn, nhưng Công đoàn Công ty đã tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua, vận động, tuyên truyền công đoàn viên thực hiện tốt các chương trình hoạt động do Ban Chấp hành đã đề ra.

            Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Văn Thái – Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh TN biểu dương những thành tích mà Công đoàn công ty đạt được trong thời gian qua. Trong đó, nét nổi bật là công đoàn công ty đã chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, với nhiều nội dung, hình thức thiết thực, các hoạt động xã hội của công đoàn được đẩy mạnh với sự đa dạng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ Công đoàn của công ty làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, có năng lực trình độ, luôn triển khai đúng tiến độ và hiệu quả các chương trình kế hoạch của công đoàn cấp trên, từ đó góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp.

IMG_4408-1

Ảnh: Đ/c Dương Văn Thái – Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh TN phát biểu chỉ đạo Đại hội.

IMG_4400-2

Ảnh: Đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – Bí thư Chi bộ – PGĐ Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội

ảnh 3

Ảnh: Đoàn viên công đoàn bỏ phiếu bầu BCH công đoàn và Chủ tịch công đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

          Với tinh thần dân chủ, các đoàn viên Công đoàn tham dự Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí có năng lực, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với hoạt động công đoàn vào BCH Công đoàn công ty:

          – đồng chí: Đinh Thị Ngà – Chủ tịch công đoàn

          – đồng chí: Đào Thị Thanh Thúy – Phó chủ tịch công đoàn

          – đồng chí: Phạm Thị Phúc – Ủy viên BCH

          Tại Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên gồm 02 đồng chí.

IMG_4454-4

Ảnh: BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028

          Nhân dịp này, BCH Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên khen thưởng 03 cá nhân và 01 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng thời, Công đoàn công ty cũng khen thưởng cho 01 Công đoàn bộ phận và 03 đồng chí đoàn viên đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động Công đoàn của công ty.

IMG_4457-5

Ảnh: Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2018-2023

          Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của đoàn viên công đoàn, Đại hội điểm – Đại hội Công đoàn Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.